2,827 lượt bình chọn

  • 💵 280.000/ký
  • MSP: 0049
Đặt Hàng Online

Top Sale 4/2024 # Bao Nhiêu Tiền? Mua Ở Đâu Giá Rẻ? # Top Yêu Thích

Được đánh giá là loài cá quý hiếm cá mặt thỏ (mỹ nhân ngư) được quý rằng chỉ có đại gia mới có thể thưởng thức. Quý hiếm không chỉ về chất lượng mà quý hiếm từ khâu đánh bắt. Cá mặt thỏ có đặt tính khá hung giư nên gây nhiều kho khan cho ngư dân khi đánh băt. Hải sản Ông Giàu chuyên cung cấp cá mặt thỏ uy tín chất lượng giá rẻ.

Cá mặt thỏ ngon cho cả gia đình

Cá mặt thỏ chất lượng tại Hải sản Ông Giàu

Cá mặt thỏ chất lượng tại Hải sản Ông Giàu

Mọi người thường liệu những loại hải sản sau khi đánh bắt rồi một thời gian sau mới đến tay người tiêu dùng liệu có còn giữ được độ tươi ngon. Hiện nay trên thị trường có 2 loại mặt hàng cá là cá đông lạnh là cá ướp lạnh. Bạn nên chọn loại cá nào.

Đối với cá mặt thỏ đây là loại cá nào được đưa vào đông lạnh ngay sau khi đánh bắt. Thịt cá vẫn giữ được độ tươi ngon hấp dẫn đặt trưng.

Vào năm 2007, Trên chuyến du lịch “biển đảo Lý Sơn”tình Quảng Ngãi. Các du khách đã có dịp thưởng thức được những món hải sải tươi ngon, đặc trưng của vùng đất này. Và món ăn được mọi du khách trên chuyến đi đều phải gật gù khen ngon từ khi ăn đến khi ra về là món mặt thỏ nướng.

Cách làm món cá mặt thỏ nướng

Cá mặt thỏ tại hải sản Ông Giàu

Cá mặt thỏ tại hải sản Ông Giàu

Món cá mặt thỏ nướng nhìn khi thực hiện rất đơn giản, chỉ rửa sạch và cho lên bếp than hồng. Chờ đến khi cá chín vàng đều là có thể thưởng thức ngay. Ban đầu du khách còn e ngại và nhiều người đặt ra câu hỏi, cá nướng mà không tẩm ướp bất kì loại gia vị nào liệu có ngon không. Nhưng khi được ăn miếng cá đầu tiên một sự ngạt nhiên đến mức không thể diễn tả được trong ánh mắt của mọi người. Vị cá ngọt ngọt tự nhiên, ăn vào dai dai… càng ăn càng ghiền.

Mọi hành khách trên chuyến công tác ấy họ cảm thấy rằng mình thật may măn khi được thưởng thức món cá mó đặt biệt này. Vào thời điểm đó cá mặt thỏ ít được nhiều người biết đến. Nhưng giờ đây, cá mặt thỏ trở thành một món ăn cho giới thượng lưu và chỉ được tại những nhà hàng sang trọng.

Cá mặt thỏ được mệnh danh là cá chỉ dành cho đại gia. Nên cá được xem là loài cá rất quý hiếm với giá cá mặt thỏ khá cao. Hãy liên hệ với Hai sản Ông Giàu để nhận ngay mức giá ưu đãi ở thời điểm hiện tại.

 

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau